Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

NÊN UỐNG THUỐC ELEVIT VÀO LÚC NÀO VÀ UỐNG THUỐC ELEVIT CÓ CẦN UỐNG THÊM GÌ KHÔNG?

NÊN UỐNG THUỐC ELEVIT VÀO LÚC NÀO VÀ UỐNG THUỐC ELEVIT CÓ CẦN UỐNG THÊM GÌ KHÔNG?


Bên cạnh chế độ ăn uống hằng ngày thì viên uống Elevit của Úc hiện nay đang là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bà bầu và đã trở thành nguồn cung cấp dinh dưỡng không thể thiếu trong suốt thai kỳ của các chị em phụ nữ. Những người sử dụng thuốc elevit đều biết rằng thuốc elevit là dòng sản phẩm cực kỳ tốt có khả năng chăm sóc dinh dưỡng tối ưu dành cho thai nhi. Nhưng đối với nhiều chị em phụ nữ khi sử dụng thuốc elevit vẫn còn rất phân vân là nên uống thuốc elevit vào lúc nào là tốt nhất và uống thuốc elevit có cần uống thêm gì không?

Bạn quan tâm: 

1. Ở giai đoạn nào thì mẹ có thể uống được elevit

Nhiều bà mẹ luôn cho rằng chỉ khi trong thai kỳ thì mới nên tập trung vào chế độ dinh dưỡng nhưng thực sự thì uống elevit vào lúc nào để phát huy tác dụng tốt nhất.

  • Khi bạn có quyết định mang thai thì bạn rất cần có kế hoạch về dinh dưỡng để đảm bảo tốt nhất việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất dành cho cả mẹ và bé. Vì viên uống elevit sẽ giúp tăng khả năng thụ thai nên các mẹ có thể uống elevit trước 3 tháng khi có ý định mang thai. Đa số các mẹ ở những giai đoạn đầu khi có thai thì có thể không biết mình có thai cho đến khi xuất hiện những dấu hiệu như nghén…nên elevit sẽ giúp duy trì những chất dinh dưỡng cần thiết để chuẩn bị cho sự hình thành của thai nhi.
  • Trong quá trình mang thai, nhiều mẹ thường hay mệt mỏi nên không muốn ăn dẫn đến tình trạng thiếu chất nên kéo theo thai nhi cũng không được cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết. Vì thế, bên cạnh khẩu phần ăn hằng ngày thì các mẹ cũng nên uống thêm elevit sẽ giúp cung cấp đủ những chất còn thiếu, đặc biệt bổ sung 3 chất quan trọng nhất cần phải có đó chính là axit folic, sắt và I ốt để giúp mẹ có đủ sức khỏe và bé cũng có đủ chất để phát triển hoàn thiện ở trong bụng mẹ.
  • Sau khi sinh em bé, cơ thể người mẹ đã mất đi một nguồn năng lượng rất lớn, chính vì thế các mẹ cũng nên sử dụng viên uống elevit để bù đắp những thiếu hụt dinh dưỡng sau khi sinh bé và cũng để tăng cường thêm những vitamin, khoáng chất để đảm bảo lượng sữa mẹ đủ cho bé bú.

2. Uống elevit có cần uống thêm gì không?

Nhiều mẹ tìm hiểu về thông tin của elevit thì thường băn khoăn rằng uống elevit có cần uống thêm gì không? Theo nghiên cứu cho thấy, viên uống elevit đã được kiểm định về độ an toàn và chất lượng, nên các bà mẹ mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên elevit để đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và bé.
Tuy nhiên bạn cũng có thể dùng kết hợp viên uống elevit với những loại thực phẩm giàu dưỡng chất như thịt, cá, trứng, sữa…để giúp tăng cường những dưỡng chất cần thiết khác nữa.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN

Địa chỉ bán thuốc ELEVIT BÀ BẦU ÚC

THUOCBOBABAU.VN

CÔNG TY TẠI ÚC

GREAT CURRENT AUSTRALIA PTY LIMITED

- Address: 115-117 Orchard Road, Chester Hill, Sydney, Australia

- Tax No. (ABN): 30163343253

- Tel: +61430035121

Thuốc Elevit được phân phối tại hệ thống các cửa hàng:

Hồ Chí Minh:

- 1K Đinh Bộ Lĩnh, P.15, Quận Bình Thạnh (gần ngã 3 Đinh Bộ Lĩnh - Điện Biên Phủ)
Số điện thoại mua hàng: 0905.125.160

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blogger templates

Vitamin cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA là một giải pháp lý tưởng cho các bà mẹ, phụ nữ đang mang thai, những phụ nữ đang mong muốn mang thai. Nature Made Prenatal Multi + DHA bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu của vitamin tổng hợp với hàm lượng 200 mg DHA có trong 01 viên uống, không có màu nhân tạo. Có thể bổ sung đầy đủ axit amin, làm giảm nguy cơ sinh con bị khuyết tật về não và cột sống.