Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mách nhỏ cho các bạn thuốc bổ Elevit của Úc cực tốt

Thuốc bổ Elevit của Úc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự kiểm duyệt kỹ càng nên được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường thuốc bổ, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung cho chị em phụ nữ hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua những thông tin về loại thuốc cao cấp này nhé các bạn.
Elevit- bí kíp cho sức khỏe của mẹ bầu
Elevit- bí kíp cho sức khỏe của mẹ bầu
Elevit là một loại viên uống tổng hợp chứa rất nhiều vitamin và những khoáng chất khác rất cần thiết cho cơ thể của các bà mẹ chuẩn bị mang thai, trong quá trình mang thai và trong suốt thời gian sau khi sinh và cho con bú. Điều này đã được thể hiện rõ ràng ngay từ hình ảnh 3 người phụ nữ tương đương với 3 giai đoạn trên ở ngay ngoài vỏ bìa của sản phẩm.

Thuốc bổ Elevit của Úc  - sản phẩm cho các cặp vợ chồng đang mong có con

Việc các đôi vợ chồng mới cưới hoặc những cặp vợ chồng đã từng có con và giờ quyết định sinh một em bé chính là quyết định đánh dấu cột mốc cho sự khởi đầu cuộc hành trình đầy gian nan, vất vả nhưng cũng không kém phần trải nghiệm và thú vị, tràn ngập hạnh phúc. Hành trình này cần có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng và cẩn thận cũng như một tâm lý sẵn sàng “chiến đấu” trước mọi tình huống và dự phòng mọi tình huống có thể xảy ra bởi việc mang thai, sinh nở và nuôi con chưa bao giờ là dễ dàng.

Bình thường thì đa số chị em phụ nữ thường không biết chính xác thời điểm mình mang thai trước khi xuất hiện những biểu hiện của thai kì như: đau lưng, ốm nghén hoặc mệt mỏi, xanh xao,...Đây là việc rất không tốt đối với cả mẹ và thai nhi bởi thời kì đầu ngay sau thụ thai từ 6 đến 8 tuần chính là thời kì rất quan trọng đối với sự hình thành và phát triển các cơ quan của bé.

Đây là một giai đoạn mẹ cần bổ sung một mức độ dinh dưỡng cao hơn bình thường để hỗ trợ cho sự phát triển của con. Tuy nhiên là việc bổ sung đó không phải là ngày một, ngày hai là hoàn thành nên tốt nhất là các mẹ hãy nghĩ đến việc bổ sung thuốc bổ Elevit của Úc ít nhất là 1 tháng trước lúc dự định mang bầu để có tiền đề tốt nhất cho thai nhi phát triển.
Những vitamin, chất cần thiết cđều có trong thành phần của thuốc bổ Elevit của Úc

Thuốc bổ Elevit của Úc cho các bà bầu

Được sản xuất theo một công thức rất đặc biệt để đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng đang ngày càng tăng lên của các bà bầu nên Elevit của Úc chứa đầy đủ những vi chất cần thiết cho cả mẹ và thai nhi.
Theo như khuyến cáo của các chuyên gia sản khoa thì khi mang thai, mẹ bầu cần dinh dưỡng bằng 150% so với trước kia. Và chế độ ăn uống bình thường khó lòng mà đáp ứng đủ, vì thế mẹ bầu cần uống bổ sung mỗi ngày 1 viên Elevit để đủ nhu cầu dinh dưỡng cho thai nhi phát triển.

Thuốc bổ Elevit của Úc cho các bà mẹ sau sinh

Nhu cầu về dinh dưỡng sẽ càng tăng lên trong suốt quá trình các bà mẹ sau sinh cho con bú. Và với những bà mẹ đã từng có con thì sẽ hiểu được những vất vả, khó khăn để có thể bổ sung đủ dinh dưỡng cho giai đoạn này, để đảm bảo mẹ khỏe, con phát triển tốt.  Nếu như chỉ dựa vào ăn không thôi sẽ rất khó để mẹ hồi phục sức khỏe và con có thể có sự phát triển tốt nhất.

Giải pháp tốt nhất và dễ nhất là các bà mẹ nên uống thuốc bổ Elevit của Úc mỗi ngày để cung cấp vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể để hỗ trợ bà mẹ cho con bú cũng như hỗ trợ em bé được phát triển tốt nhất, toàn diện nhất.


Qua đây, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ không còn chần chừ khi quyết định mua thuốc bổ Elevit của Úc để bổ sung cho mình ngay từ khi có ý định có thai phải không nào.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN

Địa chỉ bán thuốc ELEVIT BÀ BẦU ÚC

THUOCBOBABAU.VN

CÔNG TY TẠI ÚC

GREAT CURRENT AUSTRALIA PTY LIMITED

- Address: 115-117 Orchard Road, Chester Hill, Sydney, Australia

- Tax No. (ABN): 30163343253

- Tel: +61430035121

Thuốc Elevit được phân phối tại hệ thống các cửa hàng:

Hồ Chí Minh:

- 1K Đinh Bộ Lĩnh, P.15, Quận Bình Thạnh (gần ngã 3 Đinh Bộ Lĩnh - Điện Biên Phủ)
Số điện thoại mua hàng: 0905.125.160

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blogger templates

Vitamin cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA là một giải pháp lý tưởng cho các bà mẹ, phụ nữ đang mang thai, những phụ nữ đang mong muốn mang thai. Nature Made Prenatal Multi + DHA bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu của vitamin tổng hợp với hàm lượng 200 mg DHA có trong 01 viên uống, không có màu nhân tạo. Có thể bổ sung đầy đủ axit amin, làm giảm nguy cơ sinh con bị khuyết tật về não và cột sống.