Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Thuốc elevit cho bà bầu có tốt không?

Các viên uống dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung là “món” không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của bà bầu. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một loại thuốc bổ đó là thuốc elevit cho bà bầu, các bạn cùng xem nó là gì? dùng thuốc này có tốt không cùng các lời khuyên hữu ích khác cho bà bầu nhé.

Giới thiệu về thuốc bổ elevit cho bà bầu

Thời khắc biết mình có bầu, biết mình sắp được làm mẹ có lẽ là thời khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của người phụ nữ, nó đặc biệt hơn lúc được tỏ tình, tuyệt vời hơn cả lúc được cầu hôn.
Elevit, giải pháp giúp mẹ bầu bổ sung khoáng chất vàvitamin
Nhưng cũng chính từ lúc đó mẹ bầu sẽ có thêm rất nhiều điều lo lắng, xem phải làm những gì, phải ăn những gì, phải bổ sung những gì, nên uống loại vitamin nào, loại thuốc bổ nào?,...Và đa số các bà bầu đều tìm đến thuốc elevit cho bà bầu như một giải pháp yên tâm nhất. Nhưng elevit là gì, thành phần thế nào, công dụng ra sao thì còn khá nhiều người chưa biết đến.

Elevit cho bà bầu là một loại thuốc bổ mới nhất trên thị trường hiện nay, trong Elevit có chứa rất nhiều những vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể phụ nữ mang thai như: sắt, axit folic, canxi, Iodine, vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, vitamin E, magnesium, phosphorus, manganese, Zinc...

Đây đều là những chất cực cần thiết cho sự phát triển của thai nhi trong bụng cũng như bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa thiếu canxi, thiếu máu cho cơ thể mẹ bầu.

Dùng thuốc elevit cho bà bầu cho bà bầu đúng cách có thể giảm tới 92% sự rủi ro mắc phải các bệnh về dị tật ống thần kinh, nứt đốt sống của thai nhi.
Liều lượng sắt, canxi, axit folic, và Iodine có trong thuốc bổ Elevit được chứng minh là cao hơn hẳn so với những loại vitamin tổng hợp cho bà bầu từng có trên thị trường như: Obimin, Obimin Plus, Procare, Pm Procare, Nature Made,...


Một số lời khuyên khi sử dụng thuốc elevit cho bà bầu

Các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên được bổ sung từ trước và trong suốt thời kì mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, có thể do điều kiện kinh tế hoặc do thói quen mà các mẹ bầu không bổ sung trước khi mang thai.

Vậy, ngay từ khi biết mình có bầu, các mẹ bầu cần bổ sung thuốc elevit thường xuyên và đều đặn, mỗi ngày uống 1 viên, có thể uống vào bất cứ thời điểm nào nhưng tốt nhất là các bạn nên uống gần bữa ăn để tránh việc quên uống thuốc hàng ngày.
Bổ sung một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và đầy đủ dưỡng chất
Bổ sung một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và đầy đủ dưỡng chất

Ngoài ra, dù các dưỡng chất có trong thuốc elevit cho bà bầu đã cung cấp gần đủ cho nhu cầu của bà bầu mỗi ngày nhưng có thể do cơ địa mà cơ thể không thể hấp thu hết chất bổ đó nên các bà bầu cần lưu ý thay đổi chế độ dinh dưỡng thật hợp lý chứ không thể nghĩ rằng chỉ uống elevit là đủ rồi, không cần ăn nữa.

Hãy xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học, ăn đa dạng các loại thực phẩm, nhất là những thực phẩm giàu sắt, canxi, axit folic, Omega 3,...Cũng đừng giữ tư tưởng có bầu là “ăn cho cả hai người”, thực tế bạn chỉ cần thêm trung bình khoảng 200 đến 275 calo cho mỗi ngày mà thôi.

Thêm nữa, hãy tích cực vận động nhẹ nhàng để khí huyết được lưu thông, tinh thần được sảng khoái để tạo điều kiện tốt nhất cho thai nhi phát triển cũng như tăng cường sức khỏe cho mình nhé.


Trên đây là vài thông tin về thuốc elevit cho bà bầu mà chúng tôi đã chia sẻ, hi vọng các bạn đã có câu trả lời thuốc này có tốt hay không cho riêng mình. Chúc các bạn có một thai kì khỏe mạnh.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN

Địa chỉ bán thuốc ELEVIT BÀ BẦU ÚC

THUOCBOBABAU.VN

CÔNG TY TẠI ÚC

GREAT CURRENT AUSTRALIA PTY LIMITED

- Address: 115-117 Orchard Road, Chester Hill, Sydney, Australia

- Tax No. (ABN): 30163343253

- Tel: +61430035121

Thuốc Elevit được phân phối tại hệ thống các cửa hàng:

Hồ Chí Minh:

- 1K Đinh Bộ Lĩnh, P.15, Quận Bình Thạnh (gần ngã 3 Đinh Bộ Lĩnh - Điện Biên Phủ)
Số điện thoại mua hàng: 0905.125.160

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blogger templates

Vitamin cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA là một giải pháp lý tưởng cho các bà mẹ, phụ nữ đang mang thai, những phụ nữ đang mong muốn mang thai. Nature Made Prenatal Multi + DHA bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu của vitamin tổng hợp với hàm lượng 200 mg DHA có trong 01 viên uống, không có màu nhân tạo. Có thể bổ sung đầy đủ axit amin, làm giảm nguy cơ sinh con bị khuyết tật về não và cột sống.