Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Bật mí vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit cực tốt

Khi bắt đầu có thai, nhu cầu về các vitamin cũng như khoáng chất quan trọng trong cơ thể bà bầu tăng lên rất nhiều, đòi hỏi bà bầu phải được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất đó để đảm bảo sức khỏe cho bà bầu cũng như cung cấp cho sự phát triển mạnh mẽ của thai nhi trong bụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bổ, nhưng có lẽ vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit là loại thuốc bổ dưỡng, nhiều tiện lợi và nhiều tác dụng nhất cho các bà bầu. Các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Các loại dưỡng chất không thể thiếu cho bà bầu trong thai kì

Những dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai
Những dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai
  • Canxi và phốt pho: đây là những nguyên tố giúp hình thành và phát triển hệ xương, răng, cấu trúc hộp sọ của thai nhi, đồng thời, nếu thiếu những vi chất này mẹ bầu có thể bị đau lưng, nhức mỏi chân tay, chuột rút,...
  • Axit folic: đây là dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi, nếu bà bầu thiếu axit folic, thai nhi có thể bị thiếu dinh dưỡng cho đại hồng cầu, gây dị tật ống thần kinh. Mỗi ngày, bà bầu sẽ cần khoảng 600 microgam axit folic.
  • Sắt: sắt rất cần thiết cho cả cơ thể mẹ bầu lẫn thai nhi, nếu mẹ bầu thiếu sắt sẽ bị thiếu máu, gây uể oải, mệt mỏi, cơ thể yếu ớt. Nếu bà bầu thiếu sắt, thai nhi không được cung cấp đủ lượng sắt nên dễ bị đẻ non, bị suy thai hoặc tử vong sơ sinh.
  • Vitamin B1: sẽ giúp bà bầu tránh được bị tê phù cơ thể.
  • Iốt: giúp bào thai được phát triển toàn diện, bà bầu thiếu iốt dễ bị sảy thai, chết lưu, sinh non hoặc trẻ sinh ra dễ bị nhẹ cân chậm phát triển do não bị tổn thương.

Ban quan tâm:

Một viên vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit mỗi ngày là đủ

Thành phần thuốc Elevit từ 1 viên thuốc là đủ các chất cần thiết cho bà bầu
Nhu cầu về dưỡng chất thì rất nhiều nhưng bình thường, cơ thể chúng ta khó lòng nào hấp thu đủ từ dinh dưỡng, và thực phẩm chúng ta ăn uống hàng ngày được, vì thế, các bà bầu cần phải uống bổ sung thêm các viên uống tổng hợp, các thuốc bổ cho bà bầu.

Để đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu về các dưỡng chất trên thì mỗi ngày, bà bầu chỉ cần uống 1 viên vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit là đủ.

Bởi vì Elevit được bào chế từ các loại nguyên liệu cao cấp nhất theo quy trình kỹ thuật được kiểm nghiệm kỹ càng. Chỉ trong 1 viên Elevit đã cung cấp đến: 60mg sắt,800 microgam axit folic, 220 microgam Iodine, 125mg canxi, 1,4mg vitamin B1 cùng các vitamin, khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể bà bầu.

Lời khuyên khi dùng vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit

Nếu bà bầu có thể duy trì được việc uống vitamin tổng hợp Elevit thường xuyên thì sẽ không cần phải bổ sung thêm một loại thuốc bổ nào khác nữa, nếu có thể thì bà bầu uống thêm viên DHA nữa là được. Ngoài ra, các bạn cần chú ý rằng dù Elevit có thể uống vào bất cứ thời điểm nào trong ngày nhưng nhà sản xuất khuyến cáo là nên uống viên vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit vào buổi sáng, uống sau bữa ăn để các vitamin và khoáng chất được hấp thu vào cơ thể tốt nhất, tránh tình trạng “say vitamin”.

Cũng đừng quên thiết lập cho mình một chế độ ăn uống đầy đủ, khoa học và đa dạng các loại thực phẩm cùng với việc tích cực hoạt động để cơ thể được dẻo dai, khỏe khoắn, có sức bền và chiến đấu với cuộc chiến “vượt cạn” đầy “cam go”, vất vả cũng như khó khăn trong thời gian sắp tới.
Trên đây là các thông tin về vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit, các bà bầu hãy tham khảo và tìm cho mình một hãng cung cấp thuốc bổ Elevit chính hãng để uống bổ sung trong suốt thời gian mang thai cũng như cho con bú. Việc bổ sung đúng cách sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và con yêu của bạn được phát triển một cách toàn diện nhất. Chúc các bạn luôn vui vẻ, khỏe khoắn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN

Địa chỉ bán thuốc ELEVIT BÀ BẦU ÚC

THUOCBOBABAU.VN

CÔNG TY TẠI ÚC

GREAT CURRENT AUSTRALIA PTY LIMITED

- Address: 115-117 Orchard Road, Chester Hill, Sydney, Australia

- Tax No. (ABN): 30163343253

- Tel: +61430035121

Thuốc Elevit được phân phối tại hệ thống các cửa hàng:

Hồ Chí Minh:

- 1K Đinh Bộ Lĩnh, P.15, Quận Bình Thạnh (gần ngã 3 Đinh Bộ Lĩnh - Điện Biên Phủ)
Số điện thoại mua hàng: 0905.125.160

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blogger templates

Vitamin cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA là một giải pháp lý tưởng cho các bà mẹ, phụ nữ đang mang thai, những phụ nữ đang mong muốn mang thai. Nature Made Prenatal Multi + DHA bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu của vitamin tổng hợp với hàm lượng 200 mg DHA có trong 01 viên uống, không có màu nhân tạo. Có thể bổ sung đầy đủ axit amin, làm giảm nguy cơ sinh con bị khuyết tật về não và cột sống.